Addysg Drochi Cymraeg - Strategaethau a dulliau i gefnogi dysgwyr 3-11 mlwydd oed

Share document

Share this

Cyfeiriadau

Share document

Share this

Page Content

Asher, J. J. (1969) The total physical response approach to second language learning. [Ar-lein]. The Modern Language Journal, 53 (1), 3-17. Ar gael o: https://onlinelibrary.wiley.com/doi/abs/10.1111/j.1540-4781.1969.tb04552.x [Cyrchwyd 3 Rhagfyr 2021]

Baker, C. & Wright, W. E. (2021) Foundations of Bilingual Education and Bilingualism (7th edition), Clevedon, Multilingual Matters.

Comisiynydd Cenedlaethau’r Dyfodol Cymru (2015) Deddf Llesiant Cenedlaethau’r Dyfodol (Cymru) 2015. Caerdydd: Comisiynydd Cenedlaethau’r Dyfodol Cymru. [Ar-lein]. Ar gael o: https://www.futuregenerations.wales/wp-content/uploads/2017/01/WFGAct-Welsh.pdf [Cyrchwyd 3 Rhagfyr 2021]

Donaldson, G. (2015) Dyfodol Llwyddiannus: Adolygiad Annibynnol o’r Cwricwlwm a’r Trefniadau Asesu yng Nghymru. Caerdydd: Llywodraeth Cymru. [Ar-lein]. Ar gael yn: https://llyw.cymru/sites/default/files/publications/2018-03/dyfodol-llwyddiannus.pdf [Cyrchwyd 3 Rhagfyr 2021]

Estyn (2018) Cymraeg yng nghyfnod allweddol 2 a chyfnod allweddol 3 mewn ysgolion cyfrwng Cymraeg neu ddwyieithog Caerdydd: Estyn [Ar-lein] Ar gael yn: https://www.estyn.llyw.cymru/system/files/2020-07/Welsh%2520in%2520key%2520stage%25202%2520and%2520key%2520stage%25203%2520in%2520Welsh-medium%2520or%2520bilingual%2520schools%2520Cy.pdf [Cyrchwyd 6 Rhagfyr 2021]

Estyn (2019) Adroddiad blynyddol Prif Arolygydd Ei Mawrhydi dros addysg a hyfforddiant yng Nghymru 2018-2019. Caerdydd: Estyn. [Ar-lein]. Ar gael o: https://www.estyn.llyw.cymru/adroddiad-blynyddol/2018-2019?_ga=2.231575455.1060243981.1638868048-1571461469.1638464399 [Cyrchwyd 6 Rhagfyr 2021]

Estyn (2021) Caffael yr iaith Gymraeg Sut mae lleoliadau ac ysgolion cynradd cyfrwng Cymraeg a dwyieithog yn datblygu medrau gwrando, siarad, darllen ac ysgrifennu dysgwyr. Caerdydd: Estyn [Ar-lein] Ar gael yn: https://www.estyn.llyw.cymru/system/files/2021-08/Estyn Welsh language acquisition W%284%29.pdf [Cyrchwyd 6 Rhagfyr 2021]

Lewis, W.G. (2006) Welsh-medium primary education: the challenges and opportunities of the twenty-first century. Yn C. Redknap, et al. (eds.) Welsh-medium and bilingual education. Bangor: School of Education, Bangor University [Ar-lein]. Ar gael o: https://www.bangor.ac.uk/education-and-human-development/publications/Welsh_mediumBE.pdf [Cyrchwyd 30 Tachwedd 2021].

Lewis, W. G. (2011) Addysg Ddwyieithog yn yr unfed ganrif ar hugain: adolygu’r cyd-destun rhyngwladol. Gwerddon 7, 66-88 [Ar-lein] Ar gael yn: http://www.gwerddon.cymru/en/media/main/gwerddon/rhifynnau/erthyglau/Rhifyn7_e3.pdf [Cyrchwyd 6 Rhagfyr 2021]

Lozanov, G. (2005) Suggestopaedia – desuggestive teaching, communicative method, on the level of the hidden reserves of the human mind. Vienna: Internatonal Centre for Desuggestology. [Ar-lein]. Ar gael yn: https://www2.vobs.at/ludescher/pdf files/suggestopaedia - book.pdf [Cyrchwyd 2 Rhagfyr 2021]

Lyster, R. & Rannta, L (1997) Corrective Feedback and Learner Uptake: Negotiation of Form in Communicative Classrooms. Yn Studies in Second Language Acquisition. Cambridge: Cambridge University Press [Ar-lein]. Ar gael o: https://www.researchgate.net/publication/252160472_Corrective_feedback_and_learner_uptake [Cyrchwyd 8 Rhagfyr 2021]

Llywodraeth Cymru (2013) Fframwaith Llythrennedd a Rhifedd Cenedlaethol (Cynorthwyo ysgolion i gyflwyno’r Fframwaith Llythrenned a Rhifedd Cenedlaethol). Caerdydd: Llywodraeth Cymru. [Ar-lein]. Ar gael yn: cynorthwyo-ysgolion-i-gyflwynor-fframwaith-llythrennedd-a-rhifedd-cenedlaethol.pdf (gov.wales) [Cyrchwyd 1 Rhagfyr 2021]

Llywodraeth Cymru (2017a) Addysg yng Nghymru: Cenhadaeth ein cenedl. Caerdydd: Llywodraeth Cymru. [Ar-lein]. Ar gael o: https://llyw.cymru/sites/default/files/publications/2018-03/addysg-yng-nghymru-cenhadaeth-ein-cenedl.pdf [Cyrchwyd 2 Rhagfyr 2021]

Llywodraeth Cymru (2017b) Cymraeg 2050: Miliwn o Siaradwyr. Caerdydd: Llywodraeth Cymru. [Ar-lein]. Ar gael o: https://llyw.cymru/sites/default/files/publications/2019-03/cymraeg-2050-strategaeth-y-gymraeg-v1-1.pdf [Cyrchwyd 2 Rhagfyr 2021]

Llywodraeth Cymru (2020) Addysg yng Ngymru: Cenhadaeth ein cenedl. Caerdydd: Llywodraeth Cymru. [Ar-lein]. Ar gael o: https://llyw.cymru/sites/default/files/publications/2020-10/addysg-yng-nghymru-cenhadaeth-ein-cenedl-diweddariad-hydref-2020.pdf [Cyrchwyd 30 Tachwedd 2021]

Llywodraeth Cymru (2021a) Addysg cyfrwng Cymraeg drwy drochi hwyr: mapio'r ddarpariaeth yng Nghymru. Caerdydd: Llywodraeth Cymru. [Ar-lein]. Ar gael o: https://llyw.cymru/addysg-cyfrwng-cymraeg-drwy-drochi-hwyr-mapior-ddarpariaeth-yng-nghymru [Cyrchwyd 29 Tachwedd 2021]

Llywodraeth Cymru (2021b) Canllawiau ar gategoreiddio ysgolion yn ôl y ddarpariaeth cyfrwng Cymraeg. Caerdydd: Llywodraeth Cymru. [Ar-lein]. Ar gael o: https://llyw.cymru/sites/default/files/publications/2021-12/canllawiau-ar-gategoreiddio-ysgolion-yn-ol-y-ddarpariaeth-cyfrwng-cymraeg.pdf [Cyrchwyd 21 Rhagfyr 2021]

Llywodraeth Cymru (2021c) Cymraeg 2050: ein cynllun ar gyfer 2021 I 2026. Caerdydd: Llywodraeth Cymru. [Ar-lein]. Ar gael o: https://llyw.cymru/sites/default/files/pdf-versions/2021/8/2/1630426725/cymraeg-2050-ein-cynllun-ar-gyfer-2021-i-2026.pdf [Cyrchwyd 30 Tachwedd 2021]

Redknap, C. (2006) Welsh-medium and bilingual education and training: steps towards a holistic strategy. Yn C. Redknap, et al. (eds.) Welsh-medium and bilingual education. Bangor: School of Education, Bangor University [Ar-lein]. Ar gael o: Microsoft Word - Welsh-medium and Bilingual Education.doc (bangor.ac.uk) [Cyrchwyd 30 Tachwedd 2021]

Share document

Share this