Addasu Addysgu a Dysgu yn ystod y pandemig – Mewnwelediadau Adroddiad Blynyddol 2020-21
Ffocws ein blog olaf yng nghyfres yr Adroddiad Blynyddol eleni yw sut yr addasodd lleoliadau ac ysgolion eu haddysgu a’u dysgu. Mae ein hanimeiddiad byr hefyd yn rhannu rhywfaint o’r arfer y clywsom amdani drwy ein gweithgarwch ymgysylltu yn 2020-21.
Paratoi ar gyfer y Cwricwlwm i Gymru
Gorfodwyd ysgolion a lleoliadau i feddwl o’r newydd nid yn unig am beth roeddent yn ei addysgu, ond sut a pham roeddent yn ei addysgu.
Wrth iddynt addasu eu harfer yn gyson, dangosant hyblygrwydd a chreadigrwydd. Bydd y meddylfryd a’r egni yma’n hanfodol ar gyfer rhoi’r Cwricwlwm i Gymru ar waith.
Tyfodd pwysigrwydd dysgu digidol. Cafodd strategaethau ar gyfer dysgwyr ar draws pob sector eu cryfhau. Blaenoriaethodd llawer o arweinwyr ddysgu proffesiynol er mwyn cefnogi staff yn y maes hwn. Arweiniodd hyn at gynigion dysgu ar-lein llawer gwell mewn llawer o sectorau ar gyfer yr ail gyfnod clo cenedlaethol.
Arfer sy’n dod i’r amlwg
Mae Ysgol Gynradd Stacey, Caerdydd, yn un o blith llawer o gameos yn yr adroddiad sy’n crisialu sut yr addasodd darparwyr addysgu a dysgu. Defnyddiant offer digidol a dysgu ar-lein i symud medrau disgyblion mewn gwrando a siarad yn eu blaen, y