Sut rydym yn arolygu gwaith ieuenctid
Mae’r llawlyfr hwn yn amlinellu ein hymagwedd at arolygu gwaith ieuenctid. Mae’n esbonio sut rydym yn arolygu. Mae’r arweiniad yn ddeunydd darllen hanfodol i arolygwyr cofnodol a holl aelodau eraill y tîm arolygu. Gallai fod yn ddefnyddiol i ddarparwyr hefyd i ategu eu dealltwriaeth o’r meddylfryd a methodolegau arolygu.
Dylid darllen yr arweiniad ochr yn ochr â ‘Beth rydym yn ei arolygu’ ar gyfer gwaith ieuenctid, sy’n amlinellu’r fframwaith arolygu. Gall ysgolion ac UCDau ddefnyddio’r
arweiniad hwn i weld sut mae arolygiadau’n gweithio a helpu llywio’u prosesau hunanasesu a gwella’u hunain.
Pan fydd yr arolygiad yn nodi arfer a allai fod yn ddefnyddiol i ddarparwyr eraill, bydd arolygwyr yn gwahodd y darparwr i ysgrifennu astudiaeth achos y byddwn yn ei chyhoeddi ar ein gwefan. Pan fydd yr arolygiad yn nodi pryderon pwysig yn ymwneud â safonau, ansawdd y ddarpariaeth a hyfforddiant neu arweinyddiaeth a rheolaeth, byddwn yn trefnu gweithgarwch dilynol i gefnogi gwelliant.