Cynlluniwyd sesiynau Dydd Gwener Digidol i ddechrau fel pwynt mynediad ar gyfer dysgwyr, ond mae wedi dod yn adnodd gwerthfawr yn gynyddol ar gyfer tiwtoriaid, hefyd. Yn aml, mae tiwtoriaid yn cyfeirio’u dysgwyr i’r sesiynau hyn i gael cymorth ychwanegol, yn enwedig ar gyfer materion technegol fel addasu gosodiadau neu adfer cyfrineiriau wedi’u hanghofio, oherwydd gall mynd i’r afael â’r materion hyn yn ystod dosbarthiadau rheolaidd fod yn llafurus a thrafferthus.
Mae’r sesiynau hyn nid yn unig yn helpu datrys problemau ond hefyd yn magu hyder dysgwyr, ac yn eu hannog i gymryd mwy o berchnogaeth o’u dysgu. Wrth i ddysgwyr drafod eu materion â’u dyfeisiau gyda dysgwyr eraill, maent yn aml yn darganfod eu bod yn gwybod mwy nag oeddent yn ei feddwl i ddechrau, a gallant ddeall sgyrsiau technegol yn well. Yn sgil yr hyder newydd hwn, maent yn rhannu eu profiadau â’u cyfoedion, gan feithrin amgylchedd dysgu cydweithredol. Mae tiwtoriaid wedi sylwi bod dysgwyr yn fwy tueddol o arbrofi a datrys problemau yn annibynnol, yn hytrach na dibynnu’n gyfan gwbl ar gymorth athro.
Mae sesiynau Dydd Gwener Digidol hefyd yn gam tuag at gyfleoedd hyfforddi a dysgu uwch, gan gynnwys rhaglenni dysgu oedolion yn y gymuned sy’n canolbwyntio ar fedrau digidol. Mae effaith gymdeithasol y rhaglenni hyn yn aruthrol o gadarnhaol, ac yn ymestyn ymgysylltiad a mwynhad dysgwyr. Sylwodd un tiwtor ar y cynnydd sylweddol yng nghyfranogiad dynion, sy’n amlygu sut mae’r dynion hyn yn cefnogi a rhyngweithio â’i gilydd, gan gyfoethogi’r profiad dysgu ar gyfer pawb dan sylw.