Rheoli arian: Addysg ariannol mewn ysgolion cynradd ac uwchradd yng Nghymru - Estyn

Rheoli arian: Addysg ariannol mewn ysgolion cynradd ac uwchradd yng Nghymru

Adroddiad thematig


Argymhellion

Dylai ysgolion:

 
  • A1 Cynllunio a darparu cyfleoedd ystyrlon i ddisgyblion ddatblygu a chymhwyso’u medrau ariannol ar draws y cwricwlwm
  • A2 Monitro ac arfarnu ansawdd y dysgu a’r addysgu ar gyfer addysg ariannol
  • A3 Darparu hyfforddiant priodol i staff er mwyn gwella’r ddarpariaeth ar gyfer addysg ariannol

Dylai Awdurdodau Lleol / Consortia:

  • A4 Hwyluso trefniadau effeithiol i ysgolion rannu arfer dda ac adnoddau ar gyfer addysg ariannol
  • A5 Adolygu’u rhaglenni hyfforddi ar gyfer rhifedd i sicrhau eu bod yn galluogi athrawon i ddatblygu gwybodaeth a dealltwriaeth gadarn o addysg ariannol

Dylai Llywodraeth Cymru:

  • A6 Adolygu a hyrwyddo’i deunydd arweiniad ar gyfer cyflwyno addysg ariannol yn effeithiol, i gynnwys cronfa ddata o adnoddau a sefydliadau defnyddiol i ysgolion
  • A7 Cefnogi datblygu adnoddau addysg ariannol ddigidol dwyieithog
  • A8 Sicrhau bod addysg ariannol wedi’i chynnwys wrth ddatblygu’r maes dysgu a phrofiad newydd ar gyfer iechyd a lles, yn ogystal â mathemateg a rhifedd

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn