Pa mor effeithiol yw'r ddarpariaeth ar gyfer dysgwyr rhwng 16 ac 19 oed sydd ag anghenion caffael Saesneg? Gorffennaf 2009 - Estyn

Pa mor effeithiol yw’r ddarpariaeth ar gyfer dysgwyr rhwng 16 ac 19 oed sydd ag anghenion caffael Saesneg? Gorffennaf 2009

Adroddiad thematig


Argymhellion

Dylai Llywodraeth Cymru:

  • sefydlu arweiniad strategol cenedlaethol ar gyfer dysgwyr ag anghenion caffael Saesneg;
  • datblygu cynllun strategol ag amcanion a blaenoriaethau clir ar gyfer cefnogi dysgwyr ag anghenion caffael Saesneg; a
  • phenodi swyddog arbenigol ar gyfer gweithredu’r amcanion a’r blaenoriaethau hyn.

Dylai darparwyr:

  • wella medrau athrawon rheng flaen i gefnogi dysgwyr ag anghenion caffael Saesneg; a
  • chryfhau’r adnoddau i sicrhau bod digon o staff cymwys arbenigol i fodloni anghenion dysgwyr.

Dylai Partneriaethau Plant a Phobl Ifanc:

  • ddatblygu polisi ar gyfer rhannu gwybodaeth yn effeithiol rhwng partneriaid allweddol;
  • arfarnu a gwella cynllunio trosglwyddo ar gyfer dysgwyr ag anghenion caffael Saesneg; a
  • datblygu a gweithredu strategaeth i sicrhau bod dysgwyr bregus yn cael cymorth targedig.

I gael rhestr lawn o argymhellion, lawrlwythwch yr adroddiad.

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn