Mynd i'r afael a thlodi ac anfantais mewn ysgolion: cydweithio ar gymuned a gwasanaethau eraill - Gorffennaf 2011 - Estyn

Mynd i’r afael a thlodi ac anfantais mewn ysgolion: cydweithio ar gymuned a gwasanaethau eraill – Gorffennaf 2011

Adroddiad thematig


Argymhellion

Dylai ysgolion:

  • ddatblygu dull mwy systematig o wella safonau dysgwyr dan anfantais;
  • gwneud yn siŵr bod y cwricwlwm cyfan, yn cynnwys darpariaeth y tu allan i oriau, yn cefnogi anghenion dysgwyr dan anfantais;
  • gweithio gyda phartneriaid i ddatblygu atebion i broblemau anfantais; ac
  • arfarnu effaith strategaethau i fynd i’r afael ag anfantais ar gyflawniad dysgwyr.

Dylai awdurdodau lleol:

  • herio a chefnogi ysgolion i ddefnyddio data i nodi a monitro cynnydd dysgwyr dan anfantais; a
  • datblygu systemau i rannu gwybodaeth am ddysgwyr dan anfantais gydag ysgolion ac ar draws gwasanaethau.

Dylai Llywodraeth Cymru:

  • weithio gydag ysgolion ac awdurdodau lleol i gytuno ar gylch gwaith mwy penodol ar gyfer ysgolion bro.

I gael rhestr lawn o argymhellion, lawrlwythwch yr adroddiad.


Darparwyr dan sylw

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn