Materion Ariannol: darpariaeth addysg ariannol i bobl ifanc rhwng 7 ac 19 mlwydd oed mewn ysgolion cynradd ac uwchradd yng Nghymru – Mehefin 2011

Adroddiad thematig


Argymhellion


Dylai ysgolion:

  • gynllunio rhaglen gydlynus a dilyniadol o weithgareddau addysg ariannol ar draws y cwricwlwm; a
  • monitro ac arfarnu cynnydd dysgwyr mewn datblygu a chymhwyso eu gwybodaeth, eu medrau a’u dealltwriaeth ariannol.

Dylai awdurdodau lleol:

  • weithio gydag Uned Addysg Ariannol Cymru a sefydliadau ariannol i ddarparu cymorth addysg ariannol gwell ar gyfer ysgolion; ac
  • annog ysgolion i rannu arfer orau.

Dylai Llywodraeth Cymru:

  • ddatblygu cronfa ddata ranbarthol o sefydliadau a all gefnogi a rhannu arfer dda gydag ysgolion ac awdurdodau lleol; a
  • pharhau i gefnogi datblygiad adnoddau addysg ariannol Cymraeg.

I gael rhestr lawn o argymhellion, lawrlwythwch yr adroddiad.


Caiff bron pob disgybl gyfleoedd yn yr ysgol i ddysgu sut i reoli eu cyllid, a datblygu eu medrau. Mae’r rhan fwyaf o ysgolion yn addysgu disgyblion am gyllid mewn gwersi addysg bersonol a chymdeithasol (ABCh). Fodd bynnag, nid yw’r gwersi hyn yn ddigonol ar eu pen eu hunain i wneud yn siwr bod gan ddysgwyr y medrau i wneud penderfyniadau ariannol cadarn pan fyddant yn hÅ·n. Yn ychwanegol, mae diffyg adnoddau Cymraeg ar gyfer addysg ariannol. 

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn