Dysgu gweithredol a thrwy brofiad - Arfer effeithiol yn y cyfnod sylfaen wrth gyflwyno llythrennedd a rhifedd ym Mlwyddyn 1 a Blwyddyn 2 - Estyn

Dysgu gweithredol a thrwy brofiad – Arfer effeithiol yn y cyfnod sylfaen wrth gyflwyno llythrennedd a rhifedd ym Mlwyddyn 1 a Blwyddyn 2

Adroddiad thematig


Mae’r ffilm hon yn dangos enghreifftiau o arfer effeithiol y cyfnod sylfaen wrth gyflwyno llythrennedd a rhifedd ym Mlwyddyn 1 a Blwyddyn 2 trwy ddefnyddio profiadau dysgu rhyngweithiol a llawn hwyl. Nod y ffilm yw ysgogi trafodaethau mewn ysgolion a rhwng ysgolion, i hyrwyddo arfer effeithiol mewn addysgu a dysgu ledled Cymru. Mae pum pennod i’r ffilm, yn bwrw golwg ar safonau mewn llythrennedd a rhifedd, llais y disgybl ac annibyniaeth, y ddarpariaeth ar gyfer llythrennedd a rhifedd, addysgu ac asesu, ac arweinyddiaeth.


Darparwyr dan sylw

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn