Bagloriaeth Cymru yng nghyfnod allweddol 4 - Mai 2008 - Estyn

Bagloriaeth Cymru yng nghyfnod allweddol 4 – Mai 2008

Adroddiad thematig


Argymhellion

Dylai ysgolion:

  • sicrhau bod gan uwch reolwyr rôl allweddol mewn arwain a chydlynu datblygu’r rhaglen yn eu hysgolion;
  • rhoi digon o amser cynllunio ac arfarnu ar gyfer y tîm sy’n cyflwyno’r rhaglen;
  • sefydlu systemau hylaw i safoni’r safonau a gyflawnir at ddibenion asesu;
  • sefydlu systemau cynhwysfawr ac ymarferol i gynllunio, amlinellu a monitro cyflwyno medrau allweddol; a
  • threfnu grwpiau tiwtor o faint rhesymol fel bod tiwtoriaid personol yn gallu cyflawni eu rôl.

Dylai CBAC:

  • ddarparu arweiniad a hyfforddiant pellach i athrawon ar safonau’r gwaith a ddisgwylir ar lefelau 1 a 2; a
  • pharhau â’r gwaith i wella dibynadwyedd a chysondeb asesiadau ar bob lefel trwy drefniadau safoni gwell.

Mae astudiaethau achos yn yr adroddiad yn cynnwys arfer orau o ysgolion amrywiol.

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn