Arloesedd yng nghyfnod allweddol 3 - Mawrth 10 - Estyn

Arloesedd yng nghyfnod allweddol 3 – Mawrth 10

Adroddiad thematig


Argymhellion

Dylai ysgolion:

  • rannu eu cwricwlwm a’u harfer addysgu orau yn amlach gydag ysgolion eraill;
  • ymgynghori mwy â dysgwyr ar beth y maent am ei ddysgu a sut; a
  • monitro ac arfarnu effaith arloesiadau ar ddeilliannau dysgwyr.

Dylai awdurdodau lleol:

  • gefnogi a herio ysgolion nad ydynt yn effeithiol neu’n arloesol wrth gynllunio a chyflwyno eu cwricwlwm;
  • arwain datblygiad cymunedau dysgu proffesiynol ar gyfer rhannu arfer orau mewn arloesedd rhwng ysgolion.

Dylai Llywodraeth Cymru:

  • ystyried cyflwyno mwy o hyblygrwydd yn y Cwricwlwm Cenedlaethol i annog mwy o arloesedd;
  • darparu mwy o arweiniad a chymorth ar gyfer arloesedd yng nghyfnod allweddol 3 ac yn ystod trosglwyddiadau o gyfnod allweddol 2 ac i gyfnod allweddol 4; a
  • gweithio gydag awdurdodau lleol i wneud yn siŵr bod adnoddau gwell ar gael i ysgolion, yn enwedig adnoddau cyfrwng Cymraeg.

I gael rhestr lawn o argymhellion, lawrlwythwch yr adroddiad.


Darparwyr dan sylw

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn