Arfer effeithiol o ran gwella presenoldeb mewn ysgolion cynradd - Mehefin 2015 - Estyn

Arfer effeithiol o ran gwella presenoldeb mewn ysgolion cynradd – Mehefin 2015

Adroddiad thematig


Argymhellion

Dylai ysgolion:

  • roi’r strategaethau a nodwyd yn yr adroddiad hwn ar waith i wneud yn siŵr bod pob disgybl yn mynychu’r ysgol yn rheolaidd

Dylai awdurdodau lleol a chonsortia:

  • hwyluso rhannu arfer orau rhwng ysgolion, awdurdodau lleol a chonsortia rhanbarthol
  • gwneud yn siŵr bod ymgynghorwyr her yn herio a chefnogi arweinwyr ysgol mewn perthynas â chymryd camau ar bresenoldeb disgyblion

Dylai Llywodraeth Cymru:

  • roi cyhoeddusrwydd i’r gyfran ar ‘Strategaethau i ysgolion wella presenoldeb a rheoli diffyg prydlondeb’ yn y ‘Fframwaith Presenoldeb Cymru Gyfan’

Darparwyr dan sylw

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn