Addysg gorfforol ar gyfer disgyblion ag anawsterau dysgu: nodi arfer dda - Chwefror 2009 - Estyn

Addysg gorfforol ar gyfer disgyblion ag anawsterau dysgu: nodi arfer dda – Chwefror 2009

Adroddiad thematig


Argymhellion

Dylai Llywodraeth Cymru:

  • ystyried y ffordd orau o ymestyn yr arfer dda yn y ddarpariaeth ar gyfer disgyblion ag anghenion addysgol arbennig mewn addysg gorfforol a nodwyd yn yr adroddiad hwn.

Dylai awdurdodau lleol:

  • gymryd camau i raeadru’r arfer dda mewn addysg gorfforol mewn ysgolion arbennig i arweinwyr a rheolwyr, ac athrawon addysg gorfforol mewn ysgolion prif ffrwd; a
  • sicrhau bod cyfleoedd priodol ar gyfer datblygiad proffesiynol ar gael i helpu pob un o’r staff i fodloni anghenion a chodi safonau cyflawniad ar gyfer pob disgybl ag anghenion addysgol arbennig mewn addysg gorfforol.

Dylai ysgolion:

  • weithio gydag awdurdodau lleol i rannu’r arfer orau;
  • sicrhau bod pob disgybl ag anghenion addysgol arbennig mewn ysgolion prif ffrwd yn cael ei integreiddio’n briodol mewn dosbarthiadau addysg gorfforol prif ffrwd; a
  • gwella ansawdd yr asesu a’r gosod targedau ar gyfer disgyblion ag anghenion addysgol arbennig mewn addysg gorfforol.

I gael rhestr lawn o argymhellion, lawrlwythwch yr adroddiad.

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn

Lawrlwythwch yr adroddiad llawn